Giỏ hàng

Trung thu thật tình thật ấm với ghế trăng Papasan từ ATC Furniture

Tết trung thu – Tết sum vầy, đó là dp để mi người cùng ngồi lại với nhau, cùng thưởng thc miếng bánh, tách trà và k nhau nghe nhng câu chuyn đêm trăng tht tình tht m.

Năm nay, vi s xut hin ca chiếc ghế trăng độc đáo t ATC Furniture, nhng câu chuyn chia s ca c nhà li càng thêm vui. Chiếc ghế sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc bên gia đình, người thân trong mùa trăng này. Hãy cùng ATC kể những câu chuyện trung thu thật tình thật ấm với chiếc ghế trăng huyền thoại (papasan). Lan tỏa niềm vui đêm trăng đến với người người, nhà nhà.

Không chỉ là một món quà đặc biệt trong ngày trung thu, chiếc ghế trăng papasan còn là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng trong ngôi nhà của bạn. Chiếc ghế sẽ là một trợ thủ đa năng, giúp bạn xoa dịu những mỏi mệt sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Xem ghế Papasan mặt trăng

Khung ghế được tạo hình với các đường tròn đồng tâm kết hợp với nhau thành 1 bán cầu hoàn hảo. Điều này giúp mang lại sự thoải mái và diện tích tối đa cho lưng ghế. Chân ghế được thiết kế với dạng chiếc ly úp ngược cung cấp sự vững chãi, chắc chắn và an toàn cho người dùng. Giúp bạn yên tâm hơn khi nghỉ ngơi thư giãn trên chiếc ghế này. Toàn bộ ghế được bao phủ bằng một lớp đệm dày và cực kỳ êm, mang lại một trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. Bạn có thể ngồi, nằm, hoặc cuộn tròn trong ghế, thưởng thức một bản nhạc êm dịu trong những ngày mưa. Cảm giác cực chill không là đây chứ đâu nữa?

Ghế trăng papasan tại ATC được làm hoàn toàn từ các vật liệu trượt nước và chống bám bẩn. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo việc ghế bị dơ và tốn của bạn thời gian, công sức bảo trì cho nó. Chiếc ghế phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến khu vực ban công. Tại bất cứ chỗ nào, nó cũng mang đến cho bạn một góc thư giãn lý tưởng.

Đặc biệt, mùa trung thu này, khi mua ghế trăng Papasan tại ATC Furniture, bạn sẽ được tăng ngay 300.000 đ khi nhập mã MOONCHAIR. Ưu đãi đến hết ngày 1/10/2020 ( đêm trung thu )

#ATCFurniture #GheTrang #Papasan #UuDaiTrungThu #NoiThatCaoCap

Danh mục tin tức

Từ khóa